• You are here:
  • Home »

เก็บตก ทริป รุ่น 55

  • กุมภาพันธ์ 6, 2012

จบลงไปแล้วครับ สำหรับ งาน ทริปรุ่น วน.61 ที่มวกเหล็กพาราไดซ์ จังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2555 ด้วยการอนุเคราะห์ของ เพื่อนโชค (คุณสมศักด์) มีเพื่อน วน.61 ดินทางมาร่วมงานมากกว่า 37 คน พร้อมกับ หลาน ๆ อีกกว่า ร้อยคน (มากไปเหรอป่าวนี่) งานนี้แต่ละคนก็พาครอบครัว มากันพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับคนที่ยังไม่พร้อมคาดว่าปีหน้า วน.61 คงจะพร้อมกัน….

ที่พลาดไม่ได้งานนี้เป็นการเปิดตัวคู่รักใหม่ ข้าวใหม่ปลามัน เพื่อนเฟียสของเรา ที่พาเจ้าสาวแสนน่ารักมาร่วมงานด้วย เห็นว่าเป็นรุ่นน้องของเรานั่นเอง (คนเอาพี่เอาน้อง) มีการแซวกันเล็กน้อยบนเวที โดยพิธีกรมืออาชีพ เจ้าของดีดีมีเดีย (www.ddmediaplus.com) เสี่ยด้วงของเรา ว่าคนที่ก่อนแต่ง ที่คบกันมาหน้าตาไม่ใช่แบบนี้ งานเข้าเพื่อนเฟียสทันใด มีอะไรไปเคลียกันเองนะเพื่อน วน.61

นอกจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเพื่อนเฟียสแล้ว งานนี้ทีมงานพ่อเลี้ยงทางเชียงราย (ท่านทรงพล) ต้องเรียกท่านไว้ก่อน (ต่อไปคงเป็นอธิบดีกันทุกคนรุ่นนี้) มีการเปิดตัวและแนะนำว่าที่เจ้าสาวอย่างเป็นทางการในงานนี้ พร้อมกับโชว์การ์ดแต่งงานที่ยังพิมพ์ไม่เสร็จไว้ให้พวกเราดูกัน ว่าจะมีการจัดงานแต่งงาน ฤกษ์งามยามดี ในวันที่ 17 มีนาคม 2555 ณ จังหวัดเชียงราย ใครที่รักใคร่ชอบพอ ก็เตรียมซอง และกำหนดวันหยุดไว้แต่เนิ่น ๆ นะจ๊ะ

เป็นการสิ้นสุดการทำหน้าที่อย่างเป็นทางสำหรับผู้แทนรุ่นคนเก่า เพื่อนกานต์ หลังจากเพื่อน ๆ มีมติอย่างเป็นเอกฉันท์มอบตำแหน่งผู้แทนรุ่นคนใหม่ให้เพื่อนต้นของเรา….(ท่านสมเจต) สำหรับคะแนนเสียงที่เพื่อนต้นรับไปคราวนี้คิดเป็นร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับผู้มาที่ร่วมประชุม ทุกคนยินยอมมอบภาระอันหนักอึ้งให้เพื่อนต้น เราคงได้เห็นสำหรับศักยภาพของเพื่อนต้นสำหรับทริปรุ่นปีที่ผ่านได้เป็นอย่างดี ก็ขอเอาใจช่วยสำหรับการทำงานสองปีนับจากนี้ต่อไป….

หลังจากมีเปลี่ยนแปลงทั้งหมดสำหรับทีมงานบริหารของพวกเรา แต่ www.forester61.com เว็บไซต์ของเราก็ได้รับมติจากที่ประชุมให้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างเพื่อน ๆ เหมือนเดิม webmaster ยังเป็นคนเดิม หากเพื่อน ๆ คนใหนอยากเข้ามาลองทำงานนี้มากก็ขอเชิญได้นะจ๊ะ…คาดว่าปีนี้คงจะได้มีการ update ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ให้ทันสมัยมากขี้น มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเว็บของเราจะเป็นคู่แข่งของ facebook ในในไม่ช้า สำหรับภาพถ่ายบรรยากาศในงานคงเพื่อน ได้ Update ผ่าน facebook เรียบร้อยแล้ว งานมีการ Update แบบ realtime เลยทีเดียว หากมีเวลาก็จะพยามโหลดมาเก็บไว้ในเว็บของเราด้วยเช่นกัน

BY @ deamlife

About the Author admin

Leave a Comment: