• You are here:
  • Home »

อ.ไตรรัตน์ ประกาศสละโสด….

  • ธันวาคม 8, 2011

 

แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์

อาจารย์ไตรรัตน์ ประกาศสละโสดเรียบร้อย ต้อนรับหน้าหนาวที่กำลังมาเยือน เลี่ยงส่งน้ำท่วมที่กำลังจากไปครับ สำหรับว่าที่เจ้าสาว ยังไม่เป็นที่รูจักในวงการ ไม่มีการเปิดตัวมาก่อน ไม่เคยกินข้าวด้วย ไม่เคยกินเบียร์ด้วย… สำหรับเพื่อน ๆ ที่บ้านใกล้เรือนเคียง ที่เวลาว่างขอเรียนเชิญไปเป็นกำลังใจให้กับเจ้าบ่าวแกะกล่องของเราด้วยนะจ๊ะ….

สำหรับช่วงนี้เว็บไซต์ของเราก็สู้กระแสความแรงของ facebook ไม่ไหว เลยขอแอบอยู่เงียบ…เพื่อน คงเข้ามาใช้บริการน้อยลง หรือไม่มีเลย แต่มีฝรั่งมาสมัครเป็นสมาชิก เป็นหลักหมื่น มันจะมาสมัครทำไม่นี่….เพื่อน ๆ บางคนก็มาสมัครสมาชิกทิ้งไว้ บางก็แวะผ่านมาแล้วก็ผ่านไป บางคนที่เคยสร้างกระแส…ก็หายเงียบไปเลย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ ตอนนี้น้องน้ำก็อำลาไปเที่ยวทะเลเรียบร้อยแล้ว…ทิ้งไว้เพียงร่องรอยบนผนังกำแพง และฝาบ้าน กับกองขยะมหึมา เพื่อน ที่โดนหนักหน่อยเท่าที่ทราบน่าจะเป็นเพื่อนต้นของเรา ลำลูกกา ยกเว้นเพื่อนจ่อยที่สามารถต่อสู้ไม่ยอมน้องน้ำ…จนเป็นหมู่บ้านตัวอย่างในการป้องกันน้ำท่วม ปีหน้าเรียนเชิญเพื่อนจ่อยมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องป้องกันน้ำท่วมให้กับเพื่อน ๆ ด้วยนะจ๊ะ…

สำหรับเพื่อนคนใหนที่ยังขาดการติดต่อหรือติดต่อไม่ได้ ก็มาลงทะเบียนโพสไว้ใน facebook หากมีเวลาก็คงจะได้ Update ข่าวคราวให้ทราบทุกคน หรือมีภาพเด็ดอยากประชาสัมพันธ์ก็เอามาฝาก webmaster ด้วยนะจ๊ะ…

About the Author admin

Leave a Comment: