• You are here:
  • Home »

เว็บบอร์ดใช้การได้แล้ว

  • มกราคม 27, 2012

หลังจากห่างหายไปนาน ได้มีเวลาแวะมาดูเว็บไซต์ สถิติตอนนี้หาสมาชิกเข้ามาดูน้อยมาก สำหรับเว็บบอร์ด ตอนนี้สามารถเข้าใช้งานได้ตามปกติ สงสัยคงจะใช้ยากคร๊าบบบ เวลาจะใช้ก็ต้องสมัครสมาชิกก่อน ถึงสามารถเข้าไปใช้งานได้ ถ้าไม่กำหนดสมาชิกก็จะฝรั่งเค้ามาโพสขายหนังโป๊ะ แถมขายไวอะกร้าอีก (บอกแล้วว่าตอนนี้ยังไม่ต้องการ) สมาชิกที่สมัครส่วนใหญ่เป็นฝรั่ง 100 % ไม่รู้มันจะมาสมัครทำไม คนไทยไม่มีเลย สำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้ facebook มีอะไรก็มาคอมเมนต์ไว้ที่นี้ด้วยคร๊าบบเผื่อมีข่าวสารจะได้แจ้งให้เพื่อน ๆ ได้รู้ บางเรื่องที่เราไม่ได้แจ้งเพื่อนยังรู้….

สำหรับเพื่อน ๆ ที่เตรียมงานทริปรุ่นปีนี้ ก็ได้เพื่อนโชค เพื่อนต้น เพื่อนโต๊ะ และเพื่อนจ่อยของเรา เตรียมที่พักไว้เรียบร้อยแล้ว มั่นใจว่าจะมีเพื่อน ๆ มาร่วมงานกันไม่ต่ำกว่าล้านคนแน่นอน บรรยากาศที่พักเป็นรีสอร์ตส่วนตัว เหมาะสำหรับพาครอบครัว ไปพัก ประกอบด้วย พ่อตา แม่ยาย พี่เมีย น้องเมีย ไปกันยกบ้านเลยคร๊าบบ สำหรับเพื่อน ๆ ที่พากิ๊กไป แนะนำให้ไปพักที่อื่่นนะจ๊ะ….เด๊วจะเป็นข่าว

ข่าวล่ามาแรงปีนี้ได้ข่าวจากวงใน ว่าจะมีการนำโคโยตี้ที่เป็นข่าวในบ่อนล่าสุด ไปร่วมงานด้วย ไปสร้างบรรยากาศทริปรุ่นของเราให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น เลยมีคำเตือนสำหรับผู้หญิงและเด็กให้รีบเข้านอนแต่หัวคำ ผิวพรรณและร่างกายจะได้สดใส ส่วนพวกเราผู้ชายเสเพล…คาดว่าจะกินเหล้ายันเช้า….

จบข่าว….

 

About the Author admin

Leave a Comment: