• You are here:
  • Home »

ภาพเก่า สำหรับคนเก่า ๆ

  • กรกฎาคม 22, 2011

เจอภาพเก่า ๆ สมัยพวกเรายังหนุ่ม ๆ ใน facebook เลยเอามาลงหน้าเว็บ ยังจำกันได้มั๊ยสำหรับภาพเหล่านี้ (ลืมไปนานแล้ว …) ช่วงนี้กำลังเปลี่ยนรัฐบาล เปลี่ยนนโยบาย เปลี่ยนผู้บริหาร (ถ้าเป็นไปได้) อะไรต่าง ๆ กลายเป็นสูญญากาศไปซะนี่ ภาษาบ้าน ๆ เรียกว่าเกียร์ว่าง….

รอคอยรัฐบาลใหม่ รอคอยสิ่งต่าง ๆ ที่คาดว่าเป็นสิ่งใหม่ เหล้าเก่าในขวดใหม่.. รอเจอว่าพรุ่งนี้จะมีน้องปริญญาตรีเข้ามาทำงานใหม่ สตาร์ทที่เงินเดือน 15,000 บาท ว๊าวววว  น้อยกว่าตรูที่ทำงานมาแปดปี 100 บาท ว่าแล้วเราก็พร้อมใจกันลาออกไปซะ ไปสมัครใหม่ เพื่อจะได้รับเงินเดือน 15,000 หรือไม่ก็ให้น้องมันเป็นหัวหน้า เรามีประสบการณ์เยอะ แล้ว อยู่แบบจ่าเฉย ๆๆๆ …แล้วจะมาบ่นทำไมวะ

ช่วงนี้ก็มีเพื่อนเราหลายคนก้าวหน้า เปลี่ยนแปลงที่ทำงาน เปลี่ยนตำแหน่งงาน หลายคนมีสมาชิกใหม่ เข้ามาในครอบครัว (ยกเว้นกิ๊กใหม่..) ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ สำหรับคนที่ยังไม่มีก็พยายามกันต่อไป ส่วนคนที่อยู่คนเดียวเปลี่ยวเอกา…ก็ต้องหากันต่อไป มีอะไรก็ไปปรึกษาท่าน ผทร.เอานะจ๊ะ… ว่าแต่เราไม่ได้นั่งสนทนากันหลายเดือนแล้วนะ ท่านผทร. รอเจออีกที หลังออกพรรษานะจ๊ะ ช่วงนี้ดึ่มน้ำตะใคร้เพื่อสุขภาพไปก่อน ห้ามชวนไปดูสาวเชียเบียร์เด็ดขาด ว่าแต่มีร้านใหนสวย ๆ ช่วยกระซิบกันด้วยนะ…

สำหรับเว็บบอร์ดเรา ดูจะเงียบเหงาเหมือนพรรคประชาธิปปัตย์ ที่แพ้การเลือกตั้งยังไงไม่รู้ ว่าเราจะไม่พูดถึงการเมือง…สงสัยไปตั้งระบบรักษาความปลอดภัยเยอะไปหน่อย เลยไม่มีคนไปโพสเลย…คนเก่า ๆ เดิม ๆ สงสัยจะงานยุ่ง ไม่มีกระแสข่าวใหม่ ๆ เงียบ…จบข่าว

 

 

About the Author admin

Leave a Comment: