• You are here:
  • Home »

การสมัครสมาชิก

  • มิถุนายน 29, 2011

เนื่องจากมีหลายคนสงสัยว่าเว็บไซต์เราต้องสมัครสมาชิกใหม่ หรือไม่  เคยสงสัยมั๊ยครับ คำตอบสุดท้ายครับ ต้องสมัครครับ แล้วต้องสมัครสองครั้งคือหน้าเว็บ และก็เว็บบอร์ด แล้วทำไมไม่ทำให้สมัครครั้งเดียวไปเลยล่ะ คำตอบทำแล้วแต่ไม่สำเร็จ ฮาฮา… แล้วขี้เกียจทำ… สำหรับโปรโมชั่นสำหรับคนที่สมัครหน้าเว็บ หน้าแรกจะได้รับข่าวสารฟรี (ของฟรีไม่มีในโลก…) และหลังจากได้ Update โดยเว็บมาสเตอร์ (ตรูเอง) เพื่อน ๆ สามารถเขียนข้อความประชาสัมพันธ์บนหน้าเว็บได้เลย อย่างสมาชิกรายแรก ๆ  เพื่อน ตู๋ย นาง ลองเข้าไปใช้ดูครับ (ฝรั่งเค้าไปสมัครเยอะเหมือนกัน (ไม่รู้จะสมัครทำไม)

สำหรับเว็บบอร์ดก็ต้องสมัครเหมือนกันครับ สมัครแล้วต้องรอเว็บมาสเตอร์ (ตรูอีกนั่นและ) อนุมัติเปลี่ยนกลุ่มสมาชิก แล้วสามารถเขียนข่าวสารต่าง ๆ ได้ ตอนนี้กำหนดสิทธิ์เว็บมาสเตอร์ให้ฟิมล์ไปแล้ว ถ้าอนุมัติช้า ก็โทรไปด่าฟิมล์เอา (แล้วตรูไปเกี่ยวอะไรด้วยวะ) อย่าลืมเข้ามาใช้กันเยอะ ๆ นะ คนทำเว็บจะได้มีกำลังใจ (ตรงใหนวะ)

อีกกนิดนึง เข้าเรื่อง….ตอนนี้ Google มีการ update pagerank ของเราอยู่ในระดับสาม ซึ่งกว่าจะได้มายากมาก อย่างเว็บนี้เกี่ยวกับ trend ทำตั้งนานยังได้ PR = 2   หรือเว็บนี้สุดยอดแห่งแรกบันดาลใจ (สุดยอดตรงใหนวะ ) เกี่ยวกับการทำเว็บ การทำ SEO (เสียว)  ได้ PR =1 หรือเว็บนี้ เกี่ยวกับ software  PR=0 แต่ผู้ชมเยอะมากๆ   อ้อ…ไปหาเอาเองแล้วกันว่า pagerank คืออะไรนะจ๊ะ (แล้วจะมาบอกทำไมนี่) พูดแล้วนึกถึงการทำธุรกิจ ในต่างประเทศ รวมทั้งบ้านเรา มีการขาย backlink (อีกคำหนึ่งแล้ว…) ราคา อย่าง PR ของเราระดับสามก็ประมาณ 15 $  (มั่วไปป่าว)  ประมาณ 200 – 500 บาท เลยกำลังคิดว่าถึงเวลาแล้วหรือยังที่เว็บ forester61.com จะมีรายได้เป็นของตัวเอง …(ไม่ใช่ของตรู) หรือเป็นรายได้สำหรับคนทำเว็บ…(อันนี้ของตรู…) โดยไม่ต้องขอเงินรุ่น…  เช่นมีการขาย Backlink มีขายพื้นที่โฆษณา คิดเล่น ๆ แต่เอาจริง ฮาฮา…ช่วยกันแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะจ๊ะ

About the Author admin

Leave a Comment: